วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง ตอนที่ 31 NC ลู่หมิน




"ลู่มึง อื้มมมม.."



ลู่หานมันแก้ผ้าตัวเองออกหมด ก่อนจะพุ่งเข้ามาจูบผมในสภาพนั้น และแน่นอนว่าผมไม่ทันตั้งตัว ก็โดนมันแบกไปวางไว้บนเตียง แล้วเสือกคร่อมทับอีก!




"ลู่..."





"อื้ม ว่าไง"




"มึงอยากขนาดนั้นเลย?"




"แก้ผ้าอ่อยเมียจ๋านะเนี่ย ไม่รู้หรอ"




ห่า...




พอไม่ทันที่ผมจะได้พูดอะไรตอบ มือมันก็สอดเข้าไปในเสื้ิอผมก่อนจะลูบไปทั่ว จนผมเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ลู่หานเลื่อนมือขึ้นมาสะกิดยอดอกผมรัวๆ ก่อนจะก้มลงจูบซอกคอ






"อ้ะ.. ละ ลู่หาน"



"ถอดเสื้อสิเมียจ๋า"



ปากมันก็บอกให้ผมถอด แต่มันนั่นแหละเป็นคนถอดให้เอง ลู่หานมองหน้าผมอีกครั้งก่อนจะจูบปากผมเบาๆ แล้วย้ายไปที่ยอดอกก่อนจะเม้มเข้าปากไป

ความอุ่นคลืบคลานเข้ามา แล้วตามด้วยความชื้นแฉะ มือลู่หากก็เริ่มยุกยิกที่ตะขอกางเกง ก่อนจะปลดมันออกเป็นอิสระ




"ถอดให้ไหมเมียจ๋า"




"มึงแกะขนาดนี้ยังจะถามอีกหรอ"


ลู่หานยิ้มนิดๆ ก่อนจะก้มไปจูบตรงสะดือผมเบาๆ แล้วลอกคราบอาภรณ์สองชิ้นสุดท้ายที่เหลืออยู่ของผมออก




"อ้า!!"


ความอุ่นและแฉะกลับมาอีกครั้ง คราวนี่เป็นที่จุดที่ทำให้ผมระทวย ลู่หายค่อยๆปรนเปรอความอยากของผมจนสิ้นสุด ก่อนฝ่ายที่จะต้องคร่อมกับกลายเป็นผมแทน




"อ่ะ หมิน.."



จากช้า กลายเป็นเร็ว จนครั้งสุดท้ายลู่หานถึงกับกระตุกแล้วปล่อยใส่หน้าผม








"อื้อ"



"ขะ ขอโทษเมียจ๋า"




ผมส่ายหัวให้กับเสียงกระเส่านั้นก่อนจะเลียคราบเล็กๆน้อยๆที่อยู่บนใบหน้า ตัวเองให้หมดจนลืมว่าตอนนี้มือของคนที่อยู่ข้างล่างผมกำลังแหวกเข้ามาจนเจ็บ




"อ้ะ มึงเบาๆ"




ลู่หานไม่ได้ตอบอะไรเพียงแค่พยักหน้าแล้วก็ขยับมืออีกครั้ง จนผมต้องร้องออกมาด้วยอารมณ์ที่หลายหลาย ก่อนมือจะหลายเป็น'อย่างอื่น'





















"ฮ่ะ อ๊า ละ ลู่หาน"





"ซี๊ดด เมียจ๋าขอแรงๆ"





"อื้อ อ๊ะ"





มันยอมให้ผมอยู่บนทั้งคืนแหละครับทุกคน..


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น