วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

#แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง ตอนที่15 คัท NC ลู่หมิน

"หรือจะต้องให้ 'ทำ' ก่อน ค่อยบอก?"



ไม่พูดเปล่า ผมเริ่มปลดกระดุมตัวเองเม็ดที่สองออกเผยให้เห็นผิวขาวๆของตัวเอง ตากลมตรงหน้าเริ่มกระพริบถี่ขึ้นเหมือนกำลังเรียกสติ ผมก้มลงไปจูบคางลู่หานเบาๆก่อนจะโดนเจ้าตัวล็อคท้ายทอยไว้ก่อนกลีบปากอุ่นๆจะประทับลงมาและลิ้นร้อนกวาดทั่วปากผมเหมือนหาอะไรสักอย่าง



ซึ่งผมก็ตอบโต้อย่างเต็มใจ..




"อืม..."


พอผละออกก็เอนเบาะคนขับให้ราบลงไปแล้วผลักคนที่โดนนั่งทับอยู่ให้นอนลงไปในทันทีทันใด ผมแกะกระดุมเสื้อของลู่หานออกจนหมดเผยให้เห็นผิวขาวๆและกล้ามหน้าท้องที่นักกีฬาทั่วไปเค้ามีกัน ผมค่อยๆไหลลงไปใต้พวงมาลัยรถและเริ่มรูดซิบกางเกงลู่หานที่แข็งเป็นหินออก


มันรู้ครับ ว่าผมโกรธเมื่อไหร่ แล้วจะเป็นแบบนี้..


คุ้นๆป่ะล่ะ ? พี่น้องคิมน่ะนอกจากนิสัยก็ เหมือนกันตรงนี้แหละครับ หึ




"ทำหน้าตาไม่ดีเลยลู่หาน.."


"อือ..."


ลู่หานตอบรับผมในขณะที่ผมกำลังกำหานน้อยๆไว้ในมือก่อนจะหยอกเล่นด้วยปลายนิ้วโป้ง พอเงยขึ้นไปมองก็เห็นคนชอบเนียนหลับตาพริ้มรับสัมผัสของผมอย่างสบายๆ ผมยิ้มน้อยๆอย่างพอใจที่เห็นแบบนี้ก่อนจะก้มไปครอบครองจุดอ่อนไหวให้มิดแล้วเริ่มขยับทันที


"อ่า..มินซอกอา..."


"เรียกเราอีกสิลู่.."


"อืม..มินซอกอา~ เร็วๆหน่อยครับ"





ผมปรนเปรอคนที่นั่งอยู่เฉยๆบนเบาะจนลู่หานกระตุกออกมาและพ่นน้ำคาวเข้ามาเต็มปากผมจนแทบสำลักก่อนจะกลืนอย่างไม่นึกรังเกียจ ตากลมโตเริ่มวาววับก้มมามองก่อนที่ผมจะย้ายตัวเองไปนั่งเบาะข้างคนขับและถอดกางเกงออก



"อ่า ลู่ฮันนา~"

ผมช่วยตัวเองต่อหน้าคนที่นั่งมองอยู่ก่อนจะปล่อยน้ำขุ่นออกมาบ้าง คราวนี้ลู่หานซ้อนทับตัวผมอีกครั้งแล้วเริ่มใช้นิ้วสอดเข้ามาที่ตัวผมทีละนิ้ว จนผมเกร็งและแทบร้องไม่เป็นภาษาเมื่อถูกคลำหาจุดรู้สึกดีเจอ


ผมก้มมองลู่หานที่กำลังทำตามมใจตัวเองอยู่ก่อนจะดึงนิ้วออกและเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ใหญ่กว่าเดิม



"ฮึก อ้ะ ลู่.."



"หมินอ่า อย่ารัดเค้า.."


"อื้อ ละ ลู่ เจ็บ "


"อดทนนะ.."

ว่าแล้วก็ใช้แรงแค่ฮึดเดียวกดเข้ามาจนมิด ความเจ็บตีประทุเข้ามาในตัวผม จนรู้สึกตุบๆ ลู่หานค้างเอาไว้แบบนั้นก่อนผมจะค่อยๆขยับเองเป็นสัณญาณความพร้อม



ตอนนี้เสียงเนื้อกระทบกันตังลั่นรถยังไม่เท่ากับความรู้สึกที่เหมือนนั่งอยู่บนเรือ เข้าใจป่ะครับว่ามันเด้งๆอ่ะ ...



"อ่ะ อ้า ลู่!! เร็วอีก"


มือผมก็ช่วยตัวเองไปด้วยในขณะที่เหงื่อของลู่หานเริ่มออกเล็กซึ่งก็ไม่ได้ต่างอะไรกันมาก


"อื้ม.. หมิน หมินเช็ดเหงื้อให้หน่อย"


ผมเอื้อมมือไปเช็ดเหงื่อให้ทันทีที่ลู่หานปริปากบอก ก่อนคนข้างบนจะก้มมาจูบขมับผม 


"อ้ะ ลู่ ลู่เร็วอีกจะเสร็จแล้ว...ฮ้าาา~"


ผมปล่อยน้ำขุ่นๆออกมาเปรอะเต็มหน้าท้องของลู่หาน ก่อนคนข้างมันจะเริ่มรัวสะโพกเข้าหาผม


"ปล่อยข้างในได้ป่ะ?"


"อื้อ มะ ไม่เอา จะเสร็จ..จะเสร็จแล้ว ระ เหรอ?"


"อื้มม ซี๊ดด"


"อะ อ๊า เอาออกมานี่"

ลู่หานทำตามคำสั่งผมซึ่งคือการถอดตัวออกจากตัวผม ก่อนผมจะก้มลงไปช่วยให้คนข้างบนกระตุกปล่อยน้ำออกมาในที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น