วันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2557

# แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง คัท NC ตอนที่ 14 แบคโด้

ผมก้มลงไปจูบสะดือคนตัวเล็กที่นอนเกร็งอยู่ สะกิดเม็ดสีชมพูทั้งสองข้าง ก่อนจะถอดกางเกงขาสั้นที่พึ่งถูกใส่ไปไม่กี่นาทีที่แล้ว เผยให้เห็นผิวขาวๆของเหลือกน้อยที่ผมเฝ้าฝันมานานว่าจะได้เห็น คยองซูเกร็งไปหมดไม่ว่าจะจับโดนส่วนไหน จนร่างเล็กของเหลือกน้อยกระตุกเมื่อผมจับส่วนอ่อนไหวขึ้นมา



"บะ แบค.."



"ไม่ต้องเกร็งนะคนดี"



"เรากลัว.."



"เราจะทำเบาๆ เชื่อใจเรานะ"



ผมบอกก่อนจะยืดตัวขึ้นไปจูบปากเล็กนั่นอีกที มือก็เริ่มปรนนิบัติจนเหลือกน้อยเผลอครางออกมาหลายครั้ง



"อ้าขาได้ไหมคยองซูอา?"



เหลือกน้อยไม่ตอบแต่กลับอ้าขาให้ผมทันที แอบกลืนน้ำลายเบาๆทีนึงเมื่อไอ้ท่าทางแบบนี้ก็ยั่วได่มากเลยทีเดียวครับ ผมลุกเดินไปหยิบเจลที่ถูกเก็บไว้ใต้เตียงแล้วบีบใส่มือก่อนจะเดินมานั่งที่เดิม


ถามว่าทำไมห้องผมมีของแบบนี้ ก็เตรียมพร้อมไงครับ ผมน่ะมีหลอดเดียวนะ แต่ไอ้คู่ไคฮุนน่ะ มันมีไว้ทุกที่ในห้องมันเลยครับไม่อยากจะฟ้องเลย แต่ผมคิดว่ามันคงไม่ใช้หรอกนะ ไม่รู้สิ จากที่ผมดูๆพวกมันมา ดูเหมือนจะช่ำชองจนอุปกรณ์ไม่ต้องพึ่งแล้วล่ะ



"เจ็บหน่อยนะคยองอา"


"อะ อื้อ"


ผมค่อยสอดนิ้วเข้าไปในช่องสีหวานของคนตรงหน้า คนองซูครางออกมาเสียงดังลั่นนั่นทำให้ใจผมหลุดไปอยู่ตาตุ่มเลยทีเดียว



"อ๊ะ แบค ไม่เอา!! ไม่เอาแล้ว เจ็บ!!"



ผมยืดตัวขึ้นไปจูบคยองซูอีกครั้งแล้วค่อยๆดันนิ้วเข้าไปจนสุด



"อื้อ!!!"



"คยองอย่าเกร็งสิ เราจะขยับแล้วนะ"



"อ๊ะ! อ๊า!!!"


เหงือซึมดวงหน้าขาวเริ่มชัดเจนขึ้น ผมขยับนิ้วเล็กน้อยก่อนจะเริ่มเร็วขึ้นเมื่อเห็นไอ้ท่าทางผ่อนคลายนั่น คราวนี่แอบดึงมือออกก่อนจะถอดกางเกงแบบรีบๆ หาถุงยางที่ถูกเก็บไว้ที่เดียวกับเจลมาใส่(ขนาดว่าไม่ช่ำชองนะ มึงโคตรพร้อมเลยว่ะบยอนแมน)



"อ๊า แบคฮยอน!! ทำไมมันเจ็บอีกแล้ว!! อึก!!"



"ซี้ด ใจเย็นๆคยองอา เราใส่เข้าไปแล้วนะ อย่ารัดสิ เราขยับไม่ได้"



คยองซูเท้าศอกกับเตียงแล้วมองลงมาตรงหว่างขาของตัวเอวก่อนจะทำหน้าแดง นั่นเป็นภาพน่ารักที่ผมไม่อยากจะปล่อยไปเลยจริงๆ เลยก้มลงไปจูบที่ปากเล็กอีกครั้ง



"อื้อ อ๊ะ ขยับสิ..."



ดวงตากลมช้อนมองผมด้วยท่าทางยั่วยวน ผมเริ่มเข้าใจไอ้ดำแล้วล่ะครับณจุดนี้.. เรายิ้มให้กันก่อนจะขยับเป็นจังหวะเนิบๆ กลิ่นคาวเลือดแตะจมูกผมเบาๆไม่แรงมาก นั่นทำให้ผมยิ้มออก เพราะว่า




ผมคือคนแรกของคยองซู




และสัญญาเลยว่า




จะเป็นคนสุดท้ายด้วย






"อื้อ อ๊า แบคฮยอนเร็วๆสิ"


เมื่อเหลือกน้อยชินกับจังหวะแลเวผมก็เพิ่มแรงลงไปอีก เสียงหน้าขสกระทบกันดังลั่นห้องแข่งกับเสียงครางใสของคนตัวเล็กที่นอนอยู่ใต้ร่างผม



"อ๊ะ อ๊ะ! บะ แบคฮยอนเราจะเสร็จแล้ว"



ผมรีบตะครุบไว้ทันทีเมื่อมือเล็กกำลังจะช่วยตัวเองอีกครั้ง ก่อนจะเพิ่มความเร็วของตัวเองจนเรากระตุกแล้วปล่อยออกพร้อมๆกัน



อา...


ไว้พรุ่งนี้ค่อยช่วยล้างแล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น