วันจันทร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2557

#แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง ตอนที่1 NC คัท

้่
แล้วพอถึงห้องนอนมันก็จัดการดันตัวผมในนอนราบลงกับเตียงก่อนจะคร่อมทับอีกที หนังจากนั้นมือก็เริ่มอยู่ไม่สุขแล้วครับ สอดเข้ามาใต้เสื้อเล่นเอาขนอ่อนลุกชูชันฮัลโหลเซย์ไฮกันธาติอากาศ ก่อนที่มันจะถอนจูบออกและย้ายปากมันลงมาที่ซอกคอ 


"ตัวเองอย่าทำรอยนะครับ" 


"จะทำ" 



อืม.. อิเฮียร์ คืออารมณ์ขึ้นทีไร ความมุ้งมิ้งไม่เคยจะมีกับกู บอกแล้วครับว่ามันจะเป็นแบบนี้เฉพาะตอนอยู่บนเตียงกับเวลาทะเลาะกันเท่านั้น (มึงพูดมาสามรอบแล้วนะ- -) แล้วมันก็ดูดกัดซอกคอผมเป็นเหมือนกำลังโคฟเวอร์เป็นแวมไพร์ คือถ้ามึงขาวอ่ะนะ ใช่เลยแต่มึงผัวดำไงครับ ผัวเลยเป็นไม่ได้ และอยู่ๆความเสียวก็บังเกิดเมื่อมือมันเริ่มขยี้เม็ดที่อยู่บนหน้าอกของผม ก่อนที่ผมจะครางออกมาอย่างไม่อายปาก 



"อ๊ะ ตัวเองเบาๆหน่อยครับ" 


"อืม..." 



มันไม่สนใจหรอก ครางรับไปก็เท่านั้น แล้วไม่พูดเปล่า ถอดเสื้อแกะกระดุมนักเรียนกูหมดตอนไหนแม่งไม่ทราบดี แต่ตอนนี้หลุดรุ่ยหมดเลยครับ ผัวมือไวนี่เป็นอะไรที่ฟินนะบอกเลย 



"อ๊า..จะ จงอิน"



ที่ครางเพราะความเสียวนี่เพราะว่ามันเริ่มสะบัดลิ้นไปมาที่หน้าอกผมแล้วนะ คือถ้ามึงจะรัวลิ้นขนาดนี้ ช่วยเกรงใจความเสียวกูหน่อยสัด 



"อึก.."

แล้วมันก็เริ่มจับที่จุดอ่อนกลางตัวครับ คือไม่พูดเปล่าตอนนี้ แม่งจดจ่ออยู่กับสิ่งที่กำลังจะทำต่อไปนี้ ใช่แล้วครับมันรูดขึ้นรูดลงกับน้องฮุนของผม แถมยังใช้ปากตวัดไปมา ก่อนที่น้องฮุนน้อยๆมันจะชูโด่เด่ดั้งยอดเหมือนขนอ่อนที่พึ่งลุกไปเมื่อกี้นี้ จากนั้นมันก็เงยหน้าขึ้นมามองผมที่นั่งมองมันอยู่ครับ



"พร้อมยังที่รัก" 

ครับเคิบไม่มีกับกูแล้วใช่ไหมไอ้เฮียร์ ผมพยักหน้ารัวๆให้มันเป็นเชิงบอกว่าพร้อมแล้วมึงจะทำไรก็ทำ มันก็ยิ้มกริ่มพร้อมกันเอานิ้วเข้าไปสอนบั้นท้ายผมจากหนึ่งนิ้ว กลายมาเป็นสามนิ้วตอนนี้ก่อนจะค่อยๆขยับเข้าออกเรียกเสียงคำรามไม่เป็นภาษาของผมได้อย่างดี 



"อ๊ะ อ๊ะ อื้ออ.."

แล้วมันก็ยืดตัวขึ้นมาจูบปิดปากผมครับ ทั้งๆที่มือมันยังทำงานอยู่น่ะนะ แล้วสักพักมันก็เริ่มรู้สึกว่าโอเคนะ มันลงตัวแล้ว มันก็เดินมาหาผมที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียง 



"ถอดให้หน่อย" 

ผมก็ทำแบบรู้งานรู้หน้าที่ครับ จัดการถอดกางเกงให้มัน ก่อนจะเหลือบไปเห็นจงอินน้อยที่โผล่ขึ้นมาเซย์ฮัลโหลวทางโทรจิตกับผมจากนั้นผมก็ลงมือชิมไอติมของมันทันทีครับพอรู้สึกว่ามันชุ่มได้ที่แล้ว  แล้วมันก็เลื่อนตัวลงก่อนจะมองหน้าผมอีกครั้ง



"จะเข้าไปแล้วนะฮุน" 

หน้าผมตอนนี้บอกมันได้หมดเปลือกเลยครับว่ามึงจะทำอะไรก็รีบทำ กูอึดอัดจะตายห่าแล้ว หลังจากที่เห็นสีหน้าไม่สู้ดีของผมมันก็เริ่มแทงเข้ามาครับ ค่อยๆจนมิดด้าม ถามหาเจล ถามหาถุงห่าเหวอะไรไม่ใช้หรอกครับ น้ำหนืดจากปากของผมมันให้คำตอบทุกอย่างแล้วว่าไม่ต้องใช้ 



"อ๊าห์ .. ตัวเองเจ็บ" 

เจ็บที่สุดครับ ก็แม่งแทงจนมิด ตอนนี้มันเริ่มเอาขาของผมไปพาบ่ามันเร็วก่อนจะค่อยๆขยับช้าๆ


"เจ็บอยู่ไหม" 


"อื้อ อ๊ะ" 


"เจ็บอยู่ไหม" แล้วก็เริ่มขยับเร็วขึ้นเล็กๆ


"มะ..ไม่แล้วครับ"

แล้วมันก็เริ่มซอยถี่ขึ้นๆ จนผมคำรามออกมาไม่หยุด คือถ้ามึงจะอยากขนาดนี้กูปล่อยให้มึงทำบนดาดฟ้าก่อนดีกว่านะจะได้ไม่เป็นภาระของกูตอนมึงมาจัดทีเดียวที่หอ



"อ๊า อ๊ะ อ๊ะ ตะ ตัวเอง แรงอีกครับ" 


แล้วมันก็ทำตามที่ผมบอกทันทีครับ เสียงกระทบกันของหน้าขาดังระงมบวกกับเสียงครางสุดเซะกุซี่ของผม บอกได้ตำเดียวว่าแม่งเด็ดสาดดด 


"อื้ม.."


มันครางเสียงทุ้มขึ้นจมูกพร้อมทั้งซอยถี่ขึ้นและแรงขึ้น บ่งบอกได้ว่ากูกำลังจะเสร็จแล้วนะแต่ผมดัน..ปล่อยของออกก่อนมันครับ เลอะเต็มหน้าท้องลูกคลื่นของมันเลยทีเดียวหลังจากที่ผมปล่อยออกมาไม่นานมันก็กระตุกเกร็งของมันบ้างและแช่น้องมันไว้ในตูดผมก่อนจะล้มตัวลงนอน 

คือคำถามของกูในหัวตอนนี้คือทำไมมึงไม่เอาออก ? 



"อีกรอบนะที่รัก" 




กูว่าแล้วไง มึงเก็บกดสินะผัว




"ครับ.."













โอเคเข้าใจตรงกันว่ากูขัดมันไม่ได้ ถ้าด้านซังนัมจามันออกมา 


คืนนี้ยังอีกยาวไกลครับ บอกก่อนว่าพรุ่งนี้หยุดเรียน... 


สวัสดี และราตรีสวัสดิ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น