วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2557

#แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง ตอนที่3 NC คัท

"อื้ม ตัวเองเบาๆสิ"

ผมบอกมันเสียงแหบเสียงพร่าเพราะจงอินกำลังทำรอยที่คออยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ อะไรจะขนาดนั้น มึงจะมาอารมณ์ศิลป์เพ้อรอยบนตัวมนุษย์อะไรตอนนี้ดำ มึงมีอาจารย์เฉลิมชัยเป็นไอดอลหรือ อีเฮี่ย อะไรประมาณนี้อ่ะ ถถถถถ ก็ว่าไปนั่น

"ฮุน..ยั่วจริงๆเมื่อกี้อ่ะ"

"อื้ออ"

ไม่มีสติแล้วครับ คือตอนนี้ชอบมากที่มันมายุ่งกับคอแบบนี้แอร้ยยยย ทำดีครับ-3- และรู้สึกดีได้ไม่เท่าไหร่ก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะมือของจงอินลอดเข้ามาในเสื้อก่อนจะขยี้เม็ดบนหน้าอกของผมอย่างสนุกมือ

"อื้อ อ๊ะ อย่าขยี้แรงสิครับ"

จงอินไม่พูดอะไรก่อนจะแกะกระดุมเสื้อผมออกจนหมดและเริ่มละเลงลิ้มร้อนไปทั่วหน้าท้องก่อนจะกดจูบเบาๆสองสามทีจากนั้นก็อุ้มผมขึ้นให้ลอยติดกำแพงและถอดเข็มขัดออกอย่าไม่สนใจว่ามันจะฟาดอะไรบ้าง

"จงอินอย่าพึ่ง"

ผมบอกก่อนจะผลักมันออกและดันให้นั่งลงกับชักโครกที่ปิดฝาแล้วพลางบดจูบลงไปอีกทีและเริ่มรูดซิบกางเกงออกควักไอติมสีเข้มออกมาก่อนจะละเลียดชิมอย่างนึกว่ามันเป็นของอร่อย

"อา..เซฮุนนา"

เสียงครางด้วยความพอใจดังระงมไปทั่วห้องน้ำเก่าที่ไม่มีค่อยมีคนเข้ามาใช้ จงอินหลับตาพริ้มรับสัมผัสที่ผมมอบให้ ก่อนจะลุกขึ้นดันผมไปชิดกำแพงอีกครั้งและถอดกางเกงผมออกอย่างรีบๆ เสียงโทรศัพท์ที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงผมแผดเสียงจึ้นอีกครั้งจากปลายสายคือชานยอล

"อย่าพึ่งรับ"

ว่าแล้วก็ถอดกางเกงในผมออกและคุกเข้าลงกับพื้นก่อนจะก้มหน้าไปเซย์ฮัลโหลฮุนน้อยอย่างที่เคยทำ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเป็นรอบที่สองซึ่งไม่มีใครสนใจมันทั้งสิ้นเพราะอารมณ์ที่เริ่มพุ่งขึ้นสูง

"อ่ะ จงอินนา เร็วอีกสิครับ"

จงอินทำตามที่บอกอย่างว่าง่ายและจู่ๆก็หยุดไปแบบนั้น จนผมต้องลืมตาก้มลงไปมองว่าทำไมถึงหยุดกระทันหัน ความเขินอายแล่นเข้าสู่ตัวอย่างรวดเร็วเมื่อดำขรรมจองฮุนที่นั่งข้างล่างช้อนตาขึ้นมองด้วยรอยยิ้ม

"มะ..มองฮุนทำไมครับ"

"ฮุนสวย.."

"..."

"เวลาแบบนี้ฮุนของจงอินสวยที่สุด"

แอร้ยยย อีเฮียร์เขิลลลล แต่ก็เขินได้ไม่เท่าไหร่ความรู้สึกเจ็บแล่นแปร๊ดเข้าสู่บั้นท้าย เพราะจงอินเริ่มเบิกทาง

"จงอิน..จะ เจ็บ"

"ไม่มีเจลอ่ะ"

ผมมองหน้าจงอินก่อนคนตรงหน้าจะเอานิ้วสามนิ้วของมันเข้ามายัดปากผม ลิ้นร้อนตวัดดูดดุนนิ้วของจงอินด้วยความมีอารมณ์ก่อนผัวดำจำเริญจิตจะดึงนิ้วออกและเลื่อนลงต่ำเข้าทางเดิม

"ฮื้อ อ๊ะ ...เจ๊บ"

"อดทนหน่อยนะฮุนนา"

"อ่ะ..จงอินใส่..ใส่เข้ามาเลยได้ไหม"

ผัวดำของฮุนพยักหน้าน้อยๆก่อนจะเอานิ้วออกจากรูรักสีหวานและเริ่มเสียบตัวเข้ามาทีละน้อยจนทำให้ผมร้องไม่เป็นภาษา แต่ไอ้ดำนี่ก็ยังแทงเข้ามาเรื่อยๆจนสุดด้ามมีด(?) เสียงโทรศัพท์ดังเป็นรอบที่ห้า จงอินหยิบมันขึ้นมาทั้งๆที่ยังตัวติดกับผมก่อนจะกดรับมันพลางขยับตัว

"ฮัลโหล ว่าไงตุ๊ด"

"อ๊ะ อ๊า ตัวเองเบาๆหน่อย ฮื้อ"

เสียงผมซ้อนกับเสียงจงอินที่กำลังรับโทรศัพท์อยู่ทำให้คนปลายสายดูท่าจะลำบากที่ได้ยิน

[ตุ๊ดพ่องมึงสิดำ นี่เอากันอยู่หรอ รีบๆมาดิ้]

"เออ แปป ยังไม่เสร็จ อา... ฮุนทำเองเลย"

มันพูดกับโทรศัพท์ก่อนจะหันมาพูดกับผมพลางนั่งลงบนชักโครกทำให้ตอนนี้ผมย้ายไปอยู่ข้างบนทันที นี่จะให้กูออนท็อปสินะ สราดด

[แสลงหูที่สุดด รีบๆมานะเค้ารอมึงอยู่ อีพี่ลู่ก็ไม่พูดห่าไรสักทีทำหน้าเขียวอยู่อยู่ได้ตั้งนานสองนานละ]

"เออๆ แค่นี้นะตุ๊ด"

[ชานยอลโว้ยยย]

แล้วเหมือนมันจะกดวางไป จงอินอุ้มผมให้ขึ้นมาท่าเดิมก่อนจะกระแทกรัวๆ

"ต้องรีบนะฮุน เดี๋ยวโดนสก๊อยเขมรสาป"

เออดี. กระแทกมาไม่ยั้ง ไม่ถงไม่ถามสุขภาพกูสักคำ

"อ๊ะ อ๊ะ อื้อ ตัวเองแรงอีกจะเสร็จแล้วครับ แฮ่ก"

"อา ซี๊ด ฮุนนา..."

เสียงเนื้อกระทบกันดังแข่งกับเสียงครางของผมกับจงอินดังขึ้นสักระยะจนในที่สุดเราก็กระตุกเกร็งปล่อยของออกมาพร้อมกัน

"เลอะเลยง่า"

จงอินพูดก่อนจะก้มไปทำความสะอาดประตูหลังให้ผมโดยที่ผมก็ลุ้นๆอยู่กลัวว่าจะมีรอบสอง 

"กลับไปค่อยต่อแล้วกันนะตัวเอง"

ผมพยักหน้าให้มันก่อนจะก้มลงไปทำความสะอาดที่หน้าท้องให้จงอินบ้างก่อนจะลุกใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยและเดินกอดแขนมันออกมา ตรงไปยังห้องชมรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น