วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

#แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง ตอนที่6 NC คัท

"เข้ามากินไอติม.."


กูไม่เข้าจายมุขนี้! บอกทีเถอะเกี่ยวไรกับไอติมเนี้ยสราดดดดด ไอ้ผมมันคนซื่อ พอได้ยินมันตอบก็พยักหน้าหงึกหงักก่อนจะถอดเสื้อออกแล้วจู่ๆจงอินก็เดินเอาไอติมมาปาดที่คอผม ห่ะ? ต้องการอะไรจากกูวววววว


"เย้ย ตัวเองมันเหนีย...ว อ่าา"


แล้วก็แทบเปลี่ยนเสียงตัวเองไม่ทันเพราะจงอินก้มมาเลียไอติมของันที่ปาดไว้ที่คอผม นี่คือท่าแดกติมมึงช่ะ บรรเจิดเลิศล้ำมากผัวครับ แล้วมันก็เริ่มละเลงไอติมบนตัวผมอย่างสนุกสนานก่อนจะเลื่อนปากมันขึ้นมาปิดปากผมไว้


"อืม..รสนี้หวานจัง"


"รสอะไรหรอ?"


"รสเซฮุน"

อีเฮี่ยยย กูก็เขินเป็นปว้าาา มึงมันบ้าอ่ะ บ้าบ้าบ้าบ้าบ้าบ้าบ้า แอร้ ผมยิ้มตอบให้ก่อนจะเอากล่องไอติมที่อยู่ใกล้ๆมือไปปาดที่เม็ดบนหน้าอกของจงอินบ้างก่อนจะค่อยๆเลียกินไอติมอย่างอร่อยจนมันครางออกมา


"อ่า.. เมียยั่วเก่งจังนะเนี้ย"


"แล้วชอบป่ะละ"


"ชอบที่สุด"

ผมหัวเราะน้อยๆก่อนจะค่อยๆเลื่อนต่ำลงไปหาจงอินน้อยจูบมันผ่านกางเกงแล้วพูดราวกับคนบ้า พูดกับตู๋เนี่ยนะ โฮ่ะ เต็มมมมม


"แล้วตรงนี้จะอร่อยไหมครับ"


"ลองชิมดูสิ"

ผมช้อนตามองมันก่อนจะค่อยๆแกะกางเกงมันออกและจับจบอินน้อยที่เริ่มผงาดมาทักทายด้วยการค่อยๆจูบลงไปเบาๆ แต่ไอ้เฮียร์ที่ยืนอยู่เหมือนจะทนไม่ไหวยัดแม่งเข้าปากผมไปเฉย โง้ยยยย ใจร้อนจังนะสัส

"อื้อ ตัวเอง"


"ไม่ไหวแล้ว.."

ผมค่อยๆปรนเปรอมันจนถูกดึงให้ขึ้นไปนั่งบนชักโครกก่อนจะโดนถอดกางเกงแล้วเอาไอติมที่เหลือแม่งราดลงมาบนตัว คืออัลไลลล มันเหนียวนะ แงงง ไม่รอช้ามันก็รีบจัดการสิ่งที่มันพึ่งเทลงมาให้หมดพร้อมๆกับเสียงครางของผม จนผมเริ่มครางดังขึ้นเมื่อลิ้นมันเริ่มมาทักทายที่ประตูหลัง


"ตัวเอง ตะ ตรงนั้นมะ มันสก สกปรกนะ"


"อือ..."

แค่รับรู้แต่ไม่เคยหยุดครับ ดีงามจย้าา มันยังเลียต่อไปพร้อมๆกับนิ้วที่เริ่มสอดเข้ามา


"อ๊ะ จะ จงอิน"


ผมรู้สึกถึงความเจ็บแปร๊บเข้ามาในตัวก่อนจะร้องให้หนักกว่าเดิมเมื่อดำขรรมกดย้ำเข้าจุดเสียว ไอ้บ้าา แงงง 


"อ๊า ตัวเองตรงนั้น อื้อ "


"ตรงไหนที่รัก"

พูดแล้วก็เร่งความเร็วของนิ้วมือสี่นิ้วก่อนจะดึงออกมาพร้อมเสียงหอบหายใจ แล้วก็ต้องสะดุ้งสุดตัวเพราะมันควักอาวุธเข้ามาแทงจนมิดด้าม


"อ๊า ตัวเองง่ะ"


"ไม่ไหวแล้ว"

มันพูดก่อนจะบีบก้นผมแรงๆถ้าให้เดาตอนนี้คงแดงเป็นรูปมือ จะบีบทำหร่าไรครับบบ รู้ว่าอารมณ์ขึ้นแต่ก็ม่างงงเบาๆหน่อยจิ


"ตัวเองบีบก้นเค้าทำไม"


"หมั่นเขี้ยว นี่รู้ตัวหรือเปล่าว่าเอ็กซ์แตกแค่ไหน"


ใครจะไปรู้ฟะ ไอ้นี่ก็ แล้วก็ต้องร้องสุดเสียงเมื่อมันเริ่มขยับจากช้าๆเนิบๆกลายมาเป็นความเร็วระดับสิบเมื่อไหร่ไม่รู้ 


"อ๊ะ อ๊ะ ตะ ตัวเองเบาๆ"

เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นห้องน้ำ ผมร้องออกมาอย่างไม่อายปากเพราะความเสียวพุ่งขึ้นจนสูงสุดมือก็ทำตัวเองไปด้วย จงอินพลิกตัวผมขึ้นมาจูบก่อนจะขยับเอวไปด้วยอย่างเมามันส์ งืออ ใส่หนักจัดเต็มโดยไม่ถงถามสุขภาพกูสักคำ..


"อื้อ.. แฮ่ก ตะ ตัวเอง แรงอีกสิ"

ขอก็จัดให้บายคุณคิมจงอิน มันกระแทกเข้ามารัวๆและแรงๆโดยที่ผมต้องหวีดออกมาเพราะความสุข จนในที่สุดผมก็ปล่อยออกมาจนเปื้อนเต็มหน้าท้องผิวสีแทนนั่นและมันก็เอาอาวุธที่พร้อมจะปล่อยของออกมาจ่อปาก


"อม"


ห้ะ? ไอ้ซั๊ซ คือร้ะะะะะ ผมก็มองหน้ามันงงๆแต่ก็ยอมแต่โดยดีจนแทบสำลักเพราะมันปล่อยน้ำออกมาเต็มปากเลยเผลอกลืนลงไป อีเฮี่ยย ลูกมึงอยู่ในท้องกูวววว




กลับไปอ่านต่อจย้าา http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1107310&chapter=6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น