วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

แฟนผมน่ะมุ้งมิ้ง NC คัท ตอนที่ 9

"ถอดเสื้อ"



ห้ะ ไอ้ซั๊ซซซซซซซซซซซซ คือเฮียร์อัลไลลลลลล ไม่ได้ด่าใครนะ ด่าตัวเองนี่แหละ ที่แม่งยอมถอด คือจงอินมันเป็นคนที่โกรธเมื่อไหร่แล้วพูดอะไรออกมาสักอย่างคนรอบข้างจะทำตามทันที ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือผม ผมไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไมถึงยอม แต่เพราะคิดว่าเสียงทุ้มขึ้นจมูกนั่นเวลาโกรธมันดูน่ากลัวยังไงบอกไม่ถูก มันเดินเข้ามาเบียดผมเข้ากับกำแพงแล้วบดจูบเข้ามาอีกครั้ง ครั้งนี้สอดลิ้นเข้ามาเพิ่มความร้อนให้เหงื่อผมไหลออกมาทันที สาบเสื้อสองข้างถูกแยกออกโดนมือหนาหน้าคมๆนั่นค่อยๆเลื่อนลงมาดูดที่ซอกคอทั้งสองข้างก่อนจะเลื่อนลงไปเรื่อยๆ เป็นแถวตรงและยาว 


"อื้อ ยะ อย่ากัดครับ" 



ผมท้วงเสียงอ่อน เพราะรู้สึกถึงฟันและแรงขบเบาๆที่ยอดอก มือผมกำลังทำงานโดนการซุกเข้ากับกลุ่มผมสีน้ำตาลนิ่ม คนตรงหน้าเพิ่มอุณหภูมิความร้อนในตัวผมขึ้นสูงไปอีกครั้ง เมื่อตอนนี้ มันค่อยๆเพิ่มรอยแดงให้ผมทั้งตัวก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาทำที่ซอกคอจนไม่เหลือที่ว่าง ร่างผมสะท้อนกับกระจกเงา คือ.... 



กูเหมือนคนเป็นผื่นจริงๆ 



"อย่าทำแบบนี้อีกรู้ไหม" 


เสียงทุ้มๆ พูดขึ้นพลางมองหน้าผมอีกครั้ง ผมพยักหน้าให้เบาก่อนจะถูกมันจูบลงมาอีกครั้ง 


"ตัวเอง..."


"อือ"


มันครางรับพร้อมกับดูดซอกคอผมไปพร้อมๆกัน มึงกำลังทดลองเป็นแวมไพร์ใช่ไหมตอบกูมา!



"ไม่ทำหรอ?"


"ไม่อ่ะ เมื่อคืนก็ทำไปแล้ว เดี๋ยวน้องฮูนจะเหนื่อย" 


แหม่ อีเฮียร์ ทีนี้ล่ะเสียงหวานเลยนะ เมื่อคืนผมขอมันไม่ให้มาร์กเองแหละครับ เอาจริงๆ แต่ก็ไม่คิดว่าเช้ามากูจะโดนแม่งทั้งตัวขนาดนี้ T^T 



"จงอินนา"


"ครับ" 











"รักจงอินคนเดียวจริงๆนะ"



"รักเซฮุนคนเดียวเหมือนกัน" 




แอร้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ก็ไม่รู้สินะ พูดเองก่อน ทำไมถึงเขินแบบนี้วะเห่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย 




"ไปกินข้าวกัน" 


"อิ่มแล้ว..."



"บ้าา!!" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น